Giáo Trình Awana Bless Vietnam Thiếu Niên (ABV Junior Club)

Nhận thức thực trạng thiếu niên trong Hội Thánh đang trôi giạt về các sự lừa dối của thế gian thông qua các phương tiện truyền thông, các mạng xã hội, các phong trào hip-hop, đang lôi cuốn tuổi trẻ vào lối sống đua đòi vật chất, thể hiện cái tôi của mình cách mê cuồng. Awana Bless Vietnam cậy ơn Chúa, từ các câu lạc bộ Awana thiếu nhi, nỗ lực tiếp cận thế hệ chuyển tiếp này (từ 13 đến 18 tuổi) trong các Hội thánh đã có mục vụ Awana.

Awana Bless Vietnam Thiếu niên xây dựng một giáo trình tự biên soạn trong 3 năm trên các chủ đề: Lý Tưởng Sống theo sách Truyền Đạo, Người Khôn Ngoan và Kẻ Ngu Dại theo sách Châm Ngôn, Tình Yêu Diệu kỳ theo sách Nhã Ca của Vua Sa-lô-môn. Những lẽ thật chứa trong các sách này được khai triển thông qua các sự kiện của Thánh Kinh và sự dạy dỗ của Chúa Giê-xu. Dạy tuổi quan trọng này những áp dụng thực tiễn tích cực để giữ đức tin, lòng kính sợ Chúa khi các em bước vào đời sống sinh viên, lao động tại các công ty, kinh doanh, đi nghĩa vụ hay lập gia đình.

Một đặc trách chuyên lo về Awana Thiếu niên sẽ được trang bị và giúp đỡ qua trang mạng này trong lúc giáo trình đang được Ông Bà Giáo Sỉ Nguyễn Xuân Quang biên soạn.

Bước đầu tiên đặc trách cần học qua phần giới thiệu năm thứ 1 về Sự Khôn Ngoan Dưới Ánh Mặt Trời và gởi các câu trả lời về Văn Phòng Awana Bless Vietnam.

Xin cầu nguyện cho bước đột phá quan trọng này trong khi có quá nhiều mục vụ và chương trình của các Hội thánh nhưng không hiệu quả, thậm chí còn đẩy lùi tuổi trẻ vào sự cố gắng bản thân để tự cứu mà chính các em đã thất bại, thay vì quyền năng biến đổi từ Đức Thánh Linh.