Học Viện Truyền Giáo Bless Vietnam (BVMA) – Khoá Hè 2024.

Khóa học 7 tuần từ 24/6/2024 đến 11/8/2024 dành cho các thiếu niên Awana từ mọi miền đất nước đã tập hợp tại Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Trong số 48 học viên với nhiều sắc tộc, Việt kiều tại Hoa kỳ, đã thể hiện tinh thần tự chủ, tự lập, tuân thủ kỷ luật trong phương thức giáo dục toàn diện: Thuộc Linh, Thể Lực, Tâm Trí và Quan Hệ Xã Hội. Các em được học các lẻ đạo thần học quan trọng theo chủ đề SỰ NHẬN BIẾT trong Phi-Líp 3:8a “VÌ SỰ NHẬN BIẾT ĐỨC CHÚA JESUS CHRIST LÀ QUÍ HƠN HẾT, NGÀI LÀ CHÚA TÔI”

Các giáo viên đến từ Hoa Kỳ và các nơi khác đã dạy các môn thần học quan trọng. Các em cũng được đào tạo kỹ năng âm nhạc, lãnh đạo, làm việc nhóm và vươn đến sự toàn hảo qua các điểm thi đua. Các em được đi dã ngoại trên biển Long Thuỷ trong 3 ngày. Dọn dẹp con suối bẩn cho cộng đồng. Dự phần tôn vinh ca ngợi Chúa tại 4 Hội thánh xung quanh thành phố Tuy Hoà. Bên cạnh đó một số em cũng được dự phần công tác thiện nguyện Y tế tại tỉnh Phú Yên trong 4 ngày. Mặc dầu thời khoá biểu dày đặc với các môn học khó, dưới sự quản lý chặt chẻ của các nhóm trưởng: Không điện thoại, không được giữ tiền, không được ra khỏi khuôn viên, mỗi ngày nhóm 2 lần có cả bài giảng nhưng tinh thần các em rất cao yêu mến Chúa qua sự ca ngợi và cầu nguyện. Các em thể hiện tình yêu thương quý mến và quan tâm lẫn nhau. Luôn có mặt đúng giờ, giữ môi trường vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp, tự nấu cơm và vâng phục lãnh đạo.

Tạ ơn Đức Chúa Trời. Ngài đã ban ơn trên khoá học rất nhiều khi các em được gặp Chúa, đời sống biến đỗi và tràn đầy hy vọng.