Trại Awana 2014

Trại Thiếu niên Lãnh đạo Awana 2014, tổ chức tại Mủi né trong 5 ngày từ 16 đến 21 tháng 6, đã đem lại niềm hưng phấn lớn lao cho 102 bạn thiếu niên, người đang cộng sự với các đặc trách câu lạc bộ Awana tại 43 Hội Thánh và Điểm nhóm từ Bình Định đến Kiên Giang.

Trại cũng đem lại niềm khích lệ và hi vọng lớn cho các lãnh đạo Awana, những người đang tâm huyết cho sứ mạng đem “Chinh Phục Một Triệu Thiếu Nhi cho Chúa Giê- Xu”. Các bạn thiếu niên đã học 12 bài, nghe 5 bài giãng buổi tối, 4 bài giãng buổi sáng, được thực tập và ôn tập mỗi ngày, bên cạnh các giờ thể thao, tắm biển, trò chơi Awana, biểu diển tài năng (Talent Show) và thực hiện tinh thần kỷ luật.

Các bạn rất hào hứng tham gia mọi hoạt động để nhóm màu của mình được vinh danh vô địch Trại Thiếu niên Awana 2014. Kết quả đội Xanh Lá, gồm các CLB vùng Sóc Trăng, Vĩnh Long, Long An đã đoạt giải, kế đến đội Đỏ, Xanh Dương và Vàng. Mỗi em tham dự đều được tặng một quyển Kinh Thánh trọn bộ, sổ tay học tập, vòng Awana, vật dụng cá nhân và các bửa ăn ngon miệng từ Hội Thánh Em Ma Nu Ên Mủi né.

Các CLB vùng Đồng Tháp được Hội Thánh Bridges tại Fremont, California tặng 5 bộ lọc nước 0.02 Sawyer (trị giá gần 650 USD) để phục vụ cho các cháu ở các CLB và các hộ gia đình lân cận. Tạ ơn Chúa cho trại huấn luyện thành công và các khâu tổ chức đưa đón đều toàn hảo, cũng như không có ai bệnh hay bị thương tích đáng kể.

Xin cảm ơn cơ quan Bless Vietnam, Hội Thánh Bridges tại Fremont đã bảo trợ cho kỳ trại.

Văn phòng Mục vụ Chuyên tâm Awana tại Vietnam.